เธอลืมกันแล้วใช่ไหม ถึงได้หายหน้าไป ไม่ส่งข่าวมาหาฉัน ฉันอยู่ตรงนี้คิดถึงเธออยู่ทุกวัน แล้วเธอล่ะคิดถึงกัน หรือคิดถึงใคร รู้บ้างรึป่าวว่าฉันเหงา ทุกคืนที่นั่งรอความว่างเปล่า มันปวดร้าวแค่ไหน ขอร้องเธอคนดี ถ้าวันนี้เธอยังมีใจ ติดต่อมาซักทีได้ไหม สงสารหัวใจคนรอ