รอยยิ้มในหัวใจ

คะน้า

คนดี..เธอรู้สึก อะไรไหม
ว่ามีใครคอยห่วงใยคิดถึง
มีใจส่งไปให้เพราะดื้อดึง
และรำพึงถึงเธอเป็นบทกลอน
ฉันส่งใจไปให้ทุกเวลา
ถ้าเผื่อว่าคนดีจะไหวอ่อน
มองเห็น หัวใจคน ที่อาทร
ไม่ปล่อยให้เร่ร่อนอีกต่อไป
อยากเห็น หัวใจเธอ ได้เปิดเผย
บอกว่า เคยคิดถึง กันบ้างไหม
เห็นรึเปล่า รอยยิ้ม ในหัวใจ
ที่ส่งให้ เธอไป ทุกคืนวัน...				
comments powered by Disqus
  • dokkoon

    12 มกราคม 2545 20:09 น. - comment id 30090

    หัวใจฉันนั้นเปิดเผย
    เพียงไม่เคยเอ่ยคำไหนไหน
    รักเธอเธอคงไม่รู้ว่าเท่าใด
    ไม่ได้พูดออกไปใช่ว่าจะเฉยเมย
    
    ขอบคุณมากจ้า สำหรับพรวันเกิด โดยเฉพาะที่ไม่ให้ดอกเบี้ยเงินกู้ขึ้นพรวดพราด น่ะ ถูกใจจัง
  • เรวีนิติ

    12 มกราคม 2545 20:10 น. - comment id 30091

    คนๆคนนั้นพี่หรือเปล่า...ขอรับ
  • ภีม

    13 มกราคม 2545 01:27 น. - comment id 30119

    มอบให้ใคร่เอ่ย ?
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    13 มกราคม 2545 01:45 น. - comment id 30125

    ถูกใจมากที่สุดเลยจ้า.... บทนี้
  • ผู้ชายคนเดิม

    13 มกราคม 2545 12:50 น. - comment id 30224

    อื้ม..ๆ  เห็นแล้วครับ 
    รอยยิ้มจากหัวใจ ยังไงก็น่ามอง
    
    โดยเฉพาะจากคนพิเศษของ หัวใจ ..ใช่ไหมครับ
    เป็นกำลังใจให้ ครับผม
    ^__^
  • mono

    14 มกราคม 2545 00:10 น. - comment id 30295

    บอกด้วยคำพูดอีกหน่อย  รอยยิ้มอีกนิด ก็ดีนะจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน