สายฝนพรำย่ำน้ำกลางปรอยฝน เปียกปอนจนท่วมใจซึ่งไหวถี่ หวั่นไหวหวามความหลังอย่างวันนี้ ในวันที่ไม่มีแม้เงาเธอ
3 เมษายน 2549 08:24 น. - comment id 569718
เจอแบบนี้ร้องไห้กลางสายฝนเลยค่ะ
3 เมษายน 2549 12:24 น. - comment id 569769
ฉันอยากมีเขาอยู่ตรงหน้า ในค่ำคืนที่ใจอ่อนล้า...หมองหม่น ตอนนี้ความเหงา....ทำให้ใจที่ปวดร้าว...ยิ่งร้าวรน อยากให้ผ่านคืนฝน..โดยมีเงาของใครสักคนในแววตา ในค่ำคืนที่ฝนปราย ฉันยังคงซุกกาย...ใต้ผ้าห่มหนา ซบหน้าลงกับหมอน...คิดถึงเขาก่อนนอนเมื่อไกลตา หมื่นล้านหยาดฝนบนนภา ....ไม่เจ็บเท่าหนึ่งหยดน้ำตาที่เปียกปอน แวะมาทักทายค่ะ
3 เมษายน 2549 23:02 น. - comment id 569866
ขอบคุณเพียงพลิ้ว กับยิ่งลักษณ์ มากๆ เลยค่ะ ที่มาให้กำลังใจ