1. ที่ข้าพเจ้าจำเป็นต้องเอาภาษีของทวยไทย มาใช้ฟอกฝันและกรรมอันอำพรางของข้าพเจ้าเอง เป็นเพราะข้าพเจ้าเหนื่อยและเหน็ดหน่ายอย่างยิ่ง ที่จะตอบคำถามถึงจริยธรรม ข้าพเจ้าคิดว่าข้าพเจ้าไม่มีหน้าที่ที่จะตอบ กับทั้งไม่มีภาระที่จะครุ่นคิดถึงมัน อย่ามอบอุดมคติใดแก่ข้าพเจ้าเพื่อจะออกแบบอุดมคติของประเทศ ข้าพเจ้าเป็นเพียงนักลงทุน ที่มีผลกำไรสำหรับเวิ้งวงเป็นคติอันอุดมเท่านั้น 2. ( ข้าพเจ้าถอนหายใจ ) เมื่อใดการฟอกฝันและกรรมอันอำพรางของข้าพเจ้าบรรลุเป้าหมาย เมื่อนั้นข้าพเจ้าจะวางมือไปจากภาวะและภาระอันน่าเหน็ดหน่ายนี้เสียที 3. ใช่..น่าจะเป็นอย่างที่ท่านว่า.. ว่า.. ชาติหน้า !
2 เมษายน 2549 20:01 น. - comment id 569679
สวัสดียามเย็นค่ะคุณก่อพงษ์
2 เมษายน 2549 20:25 น. - comment id 569680
สวัสดียามเย็นเช่นกันครับคุณยังเยาว์
3 เมษายน 2549 07:40 น. - comment id 569704
สวัสดีครับ..คุณก่อพงษ์ ไม่เห็นพี่ตั้งนาน สบายดีนะครับ
3 เมษายน 2549 07:46 น. - comment id 569705
นั่นหละ
3 เมษายน 2549 19:10 น. - comment id 569803
สวัสดีครับคุณร้อยแปดพันเก้า ผมสบายดีครับ แต่มีภาระทางการศึกษา เลยไม่ได้เขียนอะไร ช่วงพักคงได้เขียนอีกบ้าง ขอบคุณครับ และทักทายคุณแทนคุณแทนไท ด้วย ผมนับถือหัวใจคนใต้ครับ มีคนแบบนี้เยอะ ๆ สังคมไทยไปไกลครับ
3 เมษายน 2549 21:37 น. - comment id 569848
เหนือยหน่ายแต่เพื่อพี่น้องคนไทย ยอมเหนื่อย
3 เมษายน 2549 21:59 น. - comment id 569851
อนุญาตให้พักผ่อนได้ครับ.....
4 เมษายน 2549 05:52 น. - comment id 569895
สวัสดีค่ะ คุณก่อพงษ์ หายไปพักใหญ่เลยนะคะ เมื่อคืนดูรายการกรองสถานการณ์ อยากบอกท่านนายกจังค่ะ ว่า \"ข้าพเจ้าล่ะ ก็เหน็ดหน่ายกับท่านจริงๆ\"