พอแล้ว........ เราคงจบกันแค่นี้ ...ร้องไห้..เสียน้ำตาทุกที ที่ฟังข่าว..ว่าคนดี..ไปกับใคร ฉันคง...อดทน..ไม่พอ ก็จิตใจฉันมัน..อ่อนไหว ร้องไห้..ทุกที...ที่คิด..ร่ำไป จนมีน้ำตา...คอยเป็นเพื่อนใจ .....อยู่ทุกคืน..... พอแล้ว......... เลิกร้องไห้...เลิกเสียใจ..จะได้ไหม แค่ผู้ชายคนเดียว...จะมีประโยชน์อะไร ในเมื่อที่ผ่านมาและผ่านไป.... เขาไม่เคยมีใจ...ให้กับเราเลย