......เฉลิมชนม์ชุตินุช ...ผ่องพิสุทธิ์ " สิรินธร " ...พิมพ์ในหทัยนิกร ...กุมารีจักรีวงศ์ ......ตามรอยปิตุเรศ ...ทุกคามเขตพระยาตรยง ...ฉ่ำเย็นพิรุณคง ...มิเทียมเอื้อพระเกื้อประชา ......ลุ วารมงคล ...ดุสิตดลด้วยกฤษดา ...ทิพยพรพิจิตรคณา ...เสริญพระขวัญอนันต์เทอญ ( สงวนสิทธิ์ )
2 เมษายน 2549 10:24 น. - comment id 569642
ทรงพระเจริญ
21 พฤศจิกายน 2549 12:53 น. - comment id 629202
......สานสายสุคัณธา ...สุพรรณผกามาลัยกรอง ...ด้วยใจไผทผอง ...ทอดแทบบาทพระภูวไนย ......เฉลิมชนม์พระทรงเดช ...องค์อมเรศประทานชัย ...พิพิทธวิจิตรไสว ...สรวมอดุลย์โชติบุญญา ......พระขวัญชื่นจวบหมื่นสมัย ...พระหฤทัยเปี่ยมปรีดา ...เกริกไกรอภิพลา ...ดำรงฉัตรจิรัฐิติวาร .......๒๑ พฤจิกายน ๒๕๔๙
29 พฤษภาคม 2550 13:55 น. - comment id 703081
.......เหน็บกระบี่สี่เล่มเต็มพิกัด ...พร้อมหอกซัด...ง้าว...ธนู....สู้มิถอย ...ฟื้นจรยุทธเคยศึกษา ณ ฮานอย ...แล้วค่อย ค่อยปีนขึ้นนั่งหลังอาชา ......มโนมัยห้อตะบึงถึง " ง้อไบ๊ " ...ละลานใจล้วนเมธี....มีปัญหา...เอ๊ยยยยมีคาถา ...ปานส . ส ทั้ง ส . ว ....ทั้งสภา ...จึงจอดม้าแล้วเผ่นโผนโจนทยาน ......หันประสบพบพักตราแห่ง " ซาหมวย " ...ก็งงงวยด้วยลีลาที่อาจหาญ ...ทั้งกวี คีตยุทธสุดชำนาญ ...โอวววววนงคราญสเปค.." ใช่ " ...ของ ไม้มะยม ......จะเล็งแลไหมหนอ " ดอกท้อ " ของพี่ ...ด้วยกวีพเนจรอ้อนอุ้มสม ...ส่วนพี่ไซร้ไร้ดีกรีมีแค่ ...คารม ......ในนาม ...ไม้มะยม..