รักเธอมากนะ รักมาก...จนไม่อาจตัดใจได้ ไม่รู้เพราะอะไร...นะหัวใจ ยิ่งรักเธอมาก...มากขึ้น..ทุกทุกวัน เคยคิด........ ถ้า...วันหนึ่ง...วันใด...ไม่มีเธอ ฉันคนนี้..จะอยู่ได้ไหม เพราะเธอเป็นทุกสิ่งของฉัน..นับแต่นี้ต่อไป และที่สำคัญหัวใจ...ของฉันนั้น...อยู่ที่เธอ จึงทำให้ฉัน...รักเธอมาก รักจนไม่อาจเลิกร้าง..ห่างไปได้ และจะรักเธอแบบนี้..และรักตลอดไป เพราะเธอคือ..คนของหัวใจของฉัน ณ ....เวลานี้...คนเดียว......