2 มกรา ตามหารัก
`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
วันที่เรียน วันที่รอวันที่รัก
วันที่พักรักไม่มีหายไปไหน
รักที่เกิดก็ดับกับมลาย
รักสุดท้ายที่ยืนยงคือรักตัว
2มกราคมหนึ่งปีผ่าน
น้องนงคราญไม่กลับมาหายไปไหน
ครบหนึ่งปีตามสัญญาของหัวใจ
แล้วทำไมไม่มาช่วยตอบที
อยากตามหาหัวใจแทบหยุดเต้น
ไม่อยากเป็นแบบนี้เลยเธอจ๋า
เราคิดถึงแต่เธอทุกเวลา
แล้วทำไมน้องจ๋าไม่กลับมา
วันนี้ตามเรานี้ยังพบหน้า
เธอบอกว่ามาทำไมให้ใจเหงา
เธอบอกว่าเราเลิกกันมนนั้นเมา
สรุปเราผิดหวังอีกหนึ่งครา
วันนี้ดื่มเพื่อลืมเรื่องทุกอย่าง
ที่เราสร้างกับเธอนั้นเราสอง
เราขอลบเรื่องนี้ที่ใจปอง
ขอให้น้องโชคดีพี่ขอลา
........................