กลอนอันที่ฉอง แล้วเธอก็กลับมา กลับมาถามหาความรักครั้งสุดท้าย กลับมาถามครั้งที่เรามีกันข้างกาย กลับมาพูดว่าเสียดายที่จากกัน ฉันเองก็เสียดาย เสียดารักมากมายที่เคยให้ เสียดายความรู้สึกที่ให้เธอไป เสียดายใจหนึ่งใจที่เธอทิ้งขว้างมัน เธออย่ากลับมาเลยนะ ถือซะว่าเป็นคำขอร้องของฉัน ถือซะว่าฉันเป็นที่คนดีที่ควรได้รับรางวัล และรางวัลที่ฉันอยากได้นั้น.......... คือเธอเดินไปจากฉันแล้วจริงๆ