ฉันอาจจะพอมีคุณค่า แต่คงน้อยกว่าใครคนนั้น เธออาจยังมีความรักให้กัน แต่มันคงไม่มากเหมือนผ่านมา เธออาจมีบางถ้อยคำ ที่อยากให้ฉันจดจำและรู้ว่า เธอขอบใจสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา และเสียใจที่ยอมให้ใครบางคนมีค่ามากเกินไป เธออาจไม่อยากทอดทิ้งกัน แต่ใครคนนั้น ก็ทำเธอหวั่นไหว คำลาของเธออาจรุนแรงเกินไป แต่ถ้ามันทำให้เธอสบายใจ.......ก็อยากฟัง