คนเหงาๆ

iNd๐haSu

วันเหงาๆ วันหนึ่ง ที่พ้นไป
ช่างยาวนา นานเหลือเกิน เกินทนไหว
วันเหงาๆ กับคนหนึ่ง ที่เหงาใจ
อยากมีใคร ใครสักคน คนที่ดี
คืนเหงาๆ ที่หัวใจเฝ้าใฝ่ฝัน
ยังวิงวอน อ้อนจันทร์ ในค่ำคืนนี้
คนเหงาๆ ไม่รู้ค่า ของแต่ละนาที
ขอแค่มี คนที่พร้อม จะผ่านวันนี้ไปกับเรา				
comments powered by Disqus
  • ชายเหงา

    1 เมษายน 2549 16:38 น. - comment id 569576

    สวัสดีครับ...
    เป็นกำลังใจให้คนเหงา ๆ ครับ
    ...กลอนจับใจนะครับ...เป็นเรื่องราวของคนเหงา ๆ มักจะนั่งมองฟ้ามองดาว....10.gif
  • เขียดจานาน้อย...

    2 เมษายน 2549 13:00 น. - comment id 569651

    วันเหงาเหงาวันหนึ่งที่พ้นไป
    อยากมีใครสักคนคอยห่วงหา
    ช่างยาวนานเหลือเกินวันเวลา
    เหงาแทบบ้าเพราะที่นี่ไม่มีเธอ
    
    วันเหงาเหงาวันหนึ่งที่พ้นไป
    สู้อดใจไม่มองหาถ้าไม่เผลอ
    โอ้ที่รักมาแล้วรึเพื่อนเกลอ
    นานจังเธอแค่ซื้อเหล้าที่ปากซอย...
    
    51.gif46.gif46.gif
    
    อิอิ ลองแต่งดูค่ะ ขำๆนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน