ยัยป้าแว่นมาแว้วค่า.......

ยัยป้าแว่น

ขอประเดิมด้วยกลอนสั้นๆก่อนนะคะ

คบคนเกิดจากความรัก
ทำไมเธอถึงง่ายนัก 
คบคนแค่ความเหงา
ทำไมฉันต้องสานความสัมพันธ์ระหว่างเรา
ทั้งที่รู้ว่าคงเหมือนเก่า
แค่คนเหงาที่เธอมี				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    31 มีนาคม 2549 08:43 น. - comment id 569402

    แวะมาทักทายยัยป้าแว่นค่ะ
    ใส่แว่นเหมือนกันน้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน