ก่อนหลับตาในคืนนี้ เธอคนดีจะคิดถึงกันบ้างมั้ย หรือมีแค่ฉันฝ่ายเดียวที่เป็นไป ช่วยส่งหัวใจมาบอกกันที ขอเถอะนะ ขอให้เป็นฉัน ที่เธอจะฝันถึงกันต่อจากนี้ แล้วฉันคงจะหลับตาเพื่อฝันดี ถ้ารู้คืนนี้เราใจตรงกัน
31 มีนาคม 2549 08:44 น. - comment id 569403
คืนนี้หากเราใจตรงกัน คงฝันดี
1 เมษายน 2549 15:16 น. - comment id 569565
หยิบหัวใจดวงน้อยออกมาวาง พับซ้ายขวาบนล่างให้บางเฉียบ รูดรอยพับทุกรอยจนแบนเรียบ จ่าหน้าซองเนี๊ยบเนี๊ยบส่งถึงเธอจะได้รู้ซักทีว่ามีให้ ทั้งสี่ห้องที่ส่งไปใคร่เสนอ ลองหยิบมาทาบกันดูนะเออ ว่าใจเธอและฉันตรงกันเอย มาทักทายนะจ๊ะ
1 เมษายน 2549 16:48 น. - comment id 569582
ขณะที่เราคิดถึงเขาแล้วเขาคิดถึงใคร... กลอนบทนี้ความหมายโดนครับผมชอบ...
8 พฤศจิกายน 2549 16:00 น. - comment id 624723
แหม่ไอ้เพื่อนคิวเอ๋ย ไม่นึกเจ้าจะแต่งกลอนได้ขนาดนี้ ไม่นึกเลยว่าหน้าตาที่เจ้ามี ...จะแต่งกลอนได้ขนาดนี้เพื่อนอึ้งเลย..
8 มีนาคม 2551 16:12 น. - comment id 830396
ดีคราพี่คิว ไม่นึกเลย ว่าพี่คิว จาน้ำเน่าขนาด