ในห้องความรัก

iNd๐haSu

คืนนี้ในห้องของฉัน
     ฉันนั่งร้องไห้กับพระจันทร์บนฟ้า
    แสงดาวช่วยปลอบตลอดเวลา
   สายลมช่วยเช็ดน้ำตาด้วยความเข้าใจ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
				
comments powered by Disqus
  • Q

    30 มีนาคม 2549 16:01 น. - comment id 569306

    ไปอ่านของเราบ้างจิ29.gif55.gif
  • ชายเหงา

    1 เมษายน 2549 16:52 น. - comment id 569583

    ความคิดเห็น
    ...กลอนสั้นเกินไปนะครับ...
    อ่านแล้วตีความหมายเรื่องราวไม่ค่อยจับใจนะครับ...
    ...ผมก็ไม่ได้เก่งหรอกครับ....
    ขอแสดงความคิดเห็นนะครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน