เมื่อรัก

iNd๐haSu

เขาว่า  เมื่อรักใครให้เผื่อใจเอาไว้เจ็บ
เก็บความรู้สึกอีกครั้งหนึ่งเอาไว้
เมื่อมีร้อย อย่าให้หมดร้อย ถ้าไม่อยากเสียใจ
เพราะโลกนี้ เต็มไปด้วยอะไรๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
ฉันได้ฟัง  แต่ฉันกลับไม่เชื่อ
จึงรักเธอแบบไม่เผื่อใจไว้ อย่างที่  "เขาว่า"
ยินดีและไม่เป็นไร ถ้าวันหนึ่งจะเสียน้ำตา
ขอแค่วันนี้ได้รักเธอมากกว่า----ที่รักตัวเอง
ปล.เพราะไม่เพราะติชมได้น้าค้า.........				
comments powered by Disqus
  • มิ้น

    30 มีนาคม 2549 16:02 น. - comment id 569307

    โดน16.gif
  • คนที่โดนเด็ก3/9เบื่อขี้หน้าเด็ก3/5

    7 เมษายน 2549 14:02 น. - comment id 570398

    โดนใจผมมาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน