ก็แค่ผู้ชาย

ใจดวงนี้สีชมพู

เธอมันก็แค่ผู้ชาย
ที่มีเกลื่อนกลาดมากมายตามท้องถนน
ไม่เห็นมีค่าพอที่ฉันจะเสียเวลา...ไปปะปน
ก็เหมือนดอกไม้ที่แค่หยิบมาดม...แล้วโยนทิ้งไป
อย่าสำคัญตัวว่าวิเศษเลิศเลอ
จะบอกให้รู้ผู้ชายอย่างเธอ  เอาไว้คั่นเวลาน่ะ...พอได้
แค่ฉันปรายตามอง มันก็ดีถมไป
อย่ามาเรียกร้องอะไร...เกินตัวนักเลย
===++++++................................++++++===				
comments powered by Disqus
  • k.

    29 มีนาคม 2549 12:56 น. - comment id 569121

    41.gif41.gif ดุจังเลย  41.gif41.gif
  • หลักไม้เลื้อย

    29 มีนาคม 2549 15:48 น. - comment id 569161

    41.gifดีมาก อย่าทะนงว่าตัวเองเก่งกว่าหญิง
    ขอปรบมือให้จ๊ะ41.gif
  • nonattis

    1 เมษายน 2549 23:16 น. - comment id 569626

    เทอ แน่ มาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน