ก็แค่มีเท่าเดิม...ก็แค่ไม่เหลือใคร
ในวันนี้...ที่เธอเดินมาบอกฉัน ว่าเธอมีเขาคนสำคัญคนนั้นอยู่เคียงใกล้ เจ็บจนต้องกลั้นน้ำตาที่กำลังเอ่อล้นข้างในใจ แต่ต้องฝืนทนบอกว่าไม่เป็นไรเธอคนดี จะรักกันก็ยินดีที่เธอสุข หากวันไหนเธอทุกข์ขอให้นึกถึงฉันคนนี้ หากวันใดเขาร้ายไม่รักไม่สนใจใยดี บอกฉันมาจะไปหาในเสี้ยวนาทีที่ต้องการ บอกกับเขาไว้แล้วกันว่าฉันรักเธอที่สุด หากวันไหนเขาหยุดรักเธอฉันก็จะไม่สงสาร ฉันจะยอมเป็นนางมารร้ายจอมอันธพาล ไม่เกรงกลัวเขาที่เข้ามาระรานหัวใจเธอ วันไหนที่เขาทำให้เธอเจ็บ รู้ไว้ว่าฉันก็เจ็บเท่ากับเธอเสมอ จะตอบแทนความเจ็บเขาให้เท่ากันที่เขาทำกับเธอ จะตอบแทนใจที่มักง่ายพลั้งเผลอ...(ของเขา). ด้วยความเจ็บช้ำที่เท่ากัน