เริ่มต้นเช้าวันใหม่... ด้วยกายและใจที่เหงา-เหงา ผ่านคืนวันอันแสนเศร้า ไม่อยากจะเฝ้าหวนคิดถึงมัน อยากจะลบเลือนมันไป ความทรมานใจในวันนั้น อยากจะให้มันเป็นเพียงแค่ความฝัน ตื่นมาทุกวัน..ใช่ฉันแค่ฝันไป แต่ทำไมฉันฝันตอนตื่น ความขมขื่นไม่อาจกลั้นฝืนได้ ตื่นขึ้นมายังเห็นภาพเธอเดินจากไป ติดตาตำใจเธอเดินไปกับใครอีกคน