ยอมคนใหม่ไม่ได้...

~~PiNk MeLoDy

  
    จบสิ้นแล้วกับวันดีๆ ที่ผ่านมา
แต่อยากให้เธอสัญญากับฉันได้ไหม
แค่เพียงสัญญากับฉันก่อนไป
อย่าทำอะไรให้กับเขาที่เหมือนๆ กัน
    อย่าพาไปที่ที่เราชอบ
อย่ามอบดอกไม้แบบที่เคยให้ฉัน
อย่าใช้ชื่อเรียกเขาอย่างที่เราเรียกกัน
เก็บไว้อย่างนั้น...ขอได้ไหมเธอ
    ก็รู้ว่ามันฟังดูไม่มีเหตุผล
ทำเพื่อฉันสักหนเพื่อคนที่พร่ำเพ้อ
เพลงรักเพลงนั้นที่ฉันร้องให้กับเธอ
ภาพวันเก่าๆ ที่เราได้เจอยังฝังใจ
    ข้อความที่เคยส่งให้ลบมันทิ้ง
ไม่อยากให้เขารับรู้ว่ารักเธอจริงแค่ไหน
ทำให้ฉันสักครั้งก่อนจะจากไป
ขอได้ไหมฉันยอมคนใหม่ไม่ได้จริงๆ
ขอของคุณเพลง "ยอมคนใหม่ไม่ได้"
ที่เอื้อเฟื้อความโดนใจให้กับเรา
อารมณ์ของคนที่มันอกหัก...
พอได้ฟังเพลงนี้แล้วร้องไห้เลยค่ะ 
คนแต่งเพลงเก่งจังเข้ากะชีวิตเรามากค่ะ
ฟังเพลงนี้แล้วก็อดถ่ายทอดมาเป็นอารมณ์กลอนไม่ได้
"อินกับเพลงนั้มากมายค่ะ ชอบมาก"
 				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    29 มีนาคม 2549 16:04 น. - comment id 569174

    พี่ไม่เคยฟังเพลงนี้
    แต่อ่านกลอน
    ก้อพอจะรู้ว่า..ความรู้สึกเป็นยังไง
    เลยอินไปด้วยเลย
    
    เข้มแข็งนะ 11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน