๑ ๏ ขอบฟ้ามาพรากให้...................หายไฉน หาชนะคะนึงใจ...........................จ่อน้อง จริงแน่นหนักแม้นไกล...............มากกว่า มาตรโกฏิโยชน์ยังคล้อง..............อยู่ข้างเคียงเสมอ ฯ ๒ ๏ คอยสมัครสมาสเจ้า..................สมานจิต เสมือนจับเนาแนบชิด.................ชื่นเนื้อ เชยนวลป่วนเรียมคิด.................ร้อนคลั่ง ร้างขาดคลาดรสเรื้อ.....................รักได้ฤๅไฉน ฯ ๓ ๏ เลยฉะนั้นในขอบฟ้า................เขตฝัน ครอบฝั่งความสัมพันธ์.................พี่ไว้ ภาพวาดขอบฟ้าสรรค์..................ฟ้าสอบ ฟ้าสอดสองครองให้.....................คู่ห้องเวหา ฯ ๔ นาคบริพันธ์ ๏ วายหายหั้นขอบฟ้า..................เขียนฟาง เขียนฝั่งรักเรียมจาง...................จากโพ้น จากภักดิ์พี่รักนาง.......................แน่วจิต แน่วเจตน์ขอบฟ้าโน้น...............ฝั่งนั้นฤๅเห็น ๚๛ ๒๘ มีนาคม ๒๕๔๙
28 มีนาคม 2549 19:26 น. - comment id 568958
...ขนาดฟุ้งซ่าน..ยังเขียนได้ดีเยี่ยมเลย...ถ้าปกติ...จะเขียนได้ดีขนาดไหนคะ..แต่วันนี้..อากาศร้อนนะคะ...คุณหมอหนุ่ย..(ยังไม่ถึงเมษา..เลยนะเนี่ย)....มาชื่นชมค่ะ...(เป็นแฟนพันธ์แท้จ๊า)
28 มีนาคม 2549 19:49 น. - comment id 568963
28 มีนาคม 2549 23:20 น. - comment id 569006
หากจริงใจต่อกัน เพียงแค่ฟ้ากัน ย่อมส่งสื่อใจกันได้ค่ะ
28 มีนาคม 2549 23:59 น. - comment id 569013
ราชิกา.... นั่นสิครับ อากาศร้อนมาก เค้าว่าปีไหนน้ำมากจะหนาวจัด ท่าจะใช้กับปีนี้ไม่ได้ซะแล้ว เพราะหนาวอยู่แว้บเดียว จริง ๆ ทั่นพี่ปลาทอง..... ขอบพระคุณมากครับ ที่แวะมาเยี่ยม เพรง.พเยีย .... ตอนเขียนโคลงชุดนี้ วฤกคิดถึงเพลงเก่า ๆ รักกันข้ามขอบฟ้า.............เขาเขียว เสมือนอยู่หอแห่งเดียว......ร่วมห้อง ฯ ครับพ้ม
29 มีนาคม 2549 12:36 น. - comment id 569119
โห...ขนาดฟุ้งซ่านนะเนี่ยคุณหมอ..เด๋วจะลองฟุ้งซ่านดูมั่งเผื่อเขียนได้เหมือนคุณหมอ.. ***บินผ่านมาทักทายครับผม