@~_ ... น้ำตาหยดนี้ ... _~@

Goldfish

น้ำตาหยดนี้หลั่ง                เพื่อใคร
คนรักพรากจากไกล          ห่างร้าง
คงเหลือแต่เยื่อใย             พันผูก
รำลึกสัมพันธ์สร้าง              รัดร้อยตรึงตรา				
comments powered by Disqus
  • วฤก

    27 มีนาคม 2549 22:33 น. - comment id 568792

    10.gif
    
    อัสสุชลพี่หล่นท้น..........ธรณี
    เพื่อหลั่งล้างราคี............เคลือบเคล้า
    ล้างใจจากไมตรี............แต่ก่อน........กี้แม่
    ใช่หลั่งร้าวคราวเจ้า........จากร้างเรียมไฉน ฯ
    
    10.gif15.gif15.gif15.gif15.gif10.gif
  • Goldfish

    27 มีนาคม 2549 23:03 น. - comment id 568797

    พบกันใหม่อีกครั้ง               แปลกใจ
    คิดไม่ถึงเปลี่ยนไป              เช่นนี้
    กลับกลายแปลกหน้าไป       ชวนตระหนก
    ทำไม่รู้ไม่ชี้                          ไม่รู้จักกัน
    
    โกรธเกลียดเคืองแค้นนัก     ฝังใจ
    ผิดมากมายขานไข                 บอกบ้าง
    หากจริงมิเฉไฉ                     บ่ายเบี่ยง
    ยอมรับโทษเอ่ยอ้าง                จากเจ้าโดยดี
    
    
    ขอบคุณ..............ท่าน วฤก เป็นยิ่งนัก
    ที่ให้เกียรติมาแจมด้วย
    
    ขอต่อโคลงฯเพิ่มเติมจากบทแรก
    พึงนึกออก คงไม่ว่ากัน
    
    ขอบคุณอีกครั้ง...........ด้วยความนับถือจากใจ
  • แสงไร้เงา

    28 มีนาคม 2549 02:43 น. - comment id 568810

    เศร้าจังเลย....
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ 
    
    สบายดีนะค่ะ...
    
    36.gif
  • ไรไก่

    28 มีนาคม 2549 10:25 น. - comment id 568858

    แวะทักทายค่ะ
    1.gif1.gif
  • Silky

    28 มีนาคม 2549 19:23 น. - comment id 568957

    พระอาทิตย์   สาดส่อง    ต้องแมกไม้
    มวลหมู่นก   มากมาย    ในใต้หล้า
    น้ำตาริน      ไหลหยด     หมดกายา
    หวังเพียงว่า   ซบไหล่    ใครสักคน11.gif36.gif
  • Goldfish

    28 มีนาคม 2549 19:43 น. - comment id 568960

    น้ำตาหยดสุดท้าย..........หลั่งอาลัย
    จากนี้มิต้องหลั่งเพื่อเธออีก
    สิ้นสุดกันเสียที.............ก็ดี
    
    
    สวัสดี :-
    แม่หญิงแสงไร้เงา
    แม่หญิงไรไก่
    แม่หญิงSilky

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน