" สะกดให้หัวใจฉันงมงายหลงในรัก" เธอว่ารักเธอสะกดเป็นบ้างไง คำว่าใจเธออ่านเป็นหรือเปล่า คำว่ารักที่มีค่าระหว่างเรา เธอบรรเทาด้วยคำว่า "ขอโทษ" สองพยางค์นี้ฉันขอไม่รับ และขอไม่กลับไปรักต่อจากนี้ ขอเธอจงสะกดคำว่ารักที่เรามี ให้เป็นอย่างดีและแม่นยำ(แล้วฉันจะกลับมา)
28 มีนาคม 2549 01:01 น. - comment id 568803
ชอบเนื้อหา จัง แต่น้อง..แต่งขาดสัมผัสระหว่างบท พี่ก็มะได้แต่งเก่ง แต่ถ้าน้องมีสัมผัสตรงนี้...กลอนจะเพราะขึ้น ^^!! เธอว่ารักเธอสะกดเป็นบ้างไหม คำว่าใจเธออ่านเป็นหรือเปล่า คำว่ารักที่มีค่าระหว่างเรา เธอบรรเทาด้วยคำว่า \"ขอโทษ\" 2พยางค์นี่ฉันขอไม่รับ คำสับปรับฟังดูไร้ประโยชน์ ถ้าสะกดคำว่ารักมาขอโทษ.. จะเลิก..โกรธโทษกล่าว เลิก..ลาเธอ คำว่า*โทษกะโยชน์* อาไรประมาณนี้อ่ะจ้ะ
28 มีนาคม 2549 11:43 น. - comment id 568873
สวัสดีรครับ อ่านแล้วก็นึกถึงกลอนบทนี้นะครับ... คำว่ารักสะกดแบบนี้ไหมครับ... คำว่ารักเริ่มจาก\"รอ\"เป็นตัวแรก แล้วก็แตกออกหนอเป็น\"กอไก่\" \"ไม้หันอากาศ\"พาดกลางวางบนไว้ รวมกันไซเป็นคำรักบอกรักเธอ ทักทายตามประสานักกลอน....