จุดเริ่มต้นลงท้ายคล้ายไม่ต่าง เพียงบางอย่างผันแปรเหลือแค่ฝัน เธอที่รักจากไปใจผูกพัน เส้นทางฝันร้างราคราผิดใจ มีเศษรักเหลือไว้ใกล้วิ่นแหว่ง เศษรักแทงดวงจิตที่คิดใฝ่ ยังคิดถึงเธอยู่ผู้จากไกล และยังใฝ่รักเก่าคงเฝ้าคอย อยากรู้พ่อจอมขวัญหายไปไหน พ่อป่วยไข้ซึมเศร้าหรือเหงาหงอย ชีวิตแม่ผ่านไปคล้ายเลื่อนลอย ราวถูกปล่อยลอยแพแถตามลม อดีตแห่งความหลังยังจำได้ พ่อแม่ไซร้ผ่านคืนวันฝันสุขสม แต่ตอนนี้แม่เหลือเพียงรอยร้าวระทม แม่ขื่นขมปวดใจฝืนกลืนน้ำตา
27 มีนาคม 2549 20:21 น. - comment id 568768
อยากจะรู้ปลาร้าอั๊วหายไปไหน หายทั้งไหทำอั๊วซึมเศร้าและเหงาหงอย ชีวิตอั๊วผ่านไปคล้ายเลื่อนลอย ลาวถูกปล่อยไปไหนใครบอกอั๊วที
28 มีนาคม 2549 02:47 น. - comment id 568812
28 มีนาคม 2549 10:20 น. - comment id 568854
ชีวิตไม่แน่นอนมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องเผื่อใจไว้เพื่อเจ็บ!
28 มีนาคม 2549 11:15 น. - comment id 568868
เศร้าจังเลยครับ...
28 มีนาคม 2549 13:21 น. - comment id 568890
แวะมาแอ่วหานะน้องกระต่าย...
28 มีนาคม 2549 13:54 น. - comment id 568899
เศร้าจังน้องกระต่าย ไม่เอาน่า อย่าเศร้าไปเลย รอยอดีตกรีดใจจะไม่จำ
29 มีนาคม 2549 12:55 น. - comment id 569120
เศร้าไปนิดนะ..คุณsilky
29 มีนาคม 2549 14:31 น. - comment id 569132
ขอบคุณค่ะคุณชายเหงา -...ขอบคุณค่ะ..เฮียพจน์ที่บอกสัณชาติตัวเองรักชาติมากน่ะค่ะ...หาไหปลาร้าตลอดเวลา ..... .................................................. น้องเหมียว...พี่ต่ายคิดถึงน่ะค่ะ ...ขอบคุณค่ะคุณไรไก่.....................................................
29 มีนาคม 2549 14:34 น. - comment id 569133
ขอบคุณค่ะพี่บินเดี่ยว ............................................... ขอบคุณค่ะพี่กานต์ .......................................................... ขบคุณค่ะคุรอรุณสุข