ก็แค่มีเท่าเดิม...ก็แค่ไม่เหลือใคร
ไม่ต้องมาบอกฉันว่าเธอจะไปไหนมาไหนกับเขา แต่เมื่อไหร่ที่เธอเศร้าขอให้นึกถึงฉันเสมอ ไม่ต้องมาเล่าว่าเขาน่ารักแสนดีเลิศเลอ แต่ถ้ามีทุกข์เมื่อไหร่ในใจเธอ..นั่นแหละขอให้คิดถึงกัน ไม่ต้องมาบอกว่ารักเขามากแค่ไหน แต่หากเจ็บป่วยเมื่อไหร่ให้โทรหาฉัน จะมาช่วยดูแลให้หายป่วยก็แล้วกัน พอเธอหายดีแล้วฉันจะไป จะรักกับเขาไม่ต้องคอยบอกให้ฉันรับรู้ แค่เพียงเธอมีคนเคียงคู่ก็ดีใจกว่าเป
27 มีนาคม 2549 12:19 น. - comment id 568689
กำลังนั่งฟังเพลง .. ไม่ต้องบอกให้รู้สักเรื่องได้ไหม .. ยิ่งเรื่องเธอกับเขายิ่งอย่าพูดเลย .. เปิดมาเจอกลอนนี้พอดี ..
27 มีนาคม 2549 12:59 น. - comment id 568707
ชอบเพลงนี้มากเลย กำลังนั่งฟังเหมือนกัน พี่ว่าน ร้องได้เท่ห์มาก ชอบ ๆ ซักเรื่องได้ไหม อิอิ