แสงสีทองเรืองรองโพ้นขอบฟ้า หมู่นกการ้องเพรียกเสียงสดใส เจ้านกน้อยโผผินบินรี่ไป โลกวันใหม่มีอะไรที่งดงาม แหงนมองฟ้ามองนกโอ้อกเอ๋ย เคยชิดเชยชมใกล้ใจหวิวหวาม ชี้ชวนดูนกน้อยบนฟ้าคราม เฝ้าครวญถามรักนั้นเพียงเท่าใด รู้ทั้งรู้ตีค่ารักช่างแสนยาก เพียงลมปากพร่ำไปให้หวั่นไหว เรื่องความรักที่สุดตรงหัวใจ การกระทำไซร้พิสูจน์ว่ารักจริง รักมากมายเพียงไหนบอกไม่ได้ ความห่วงใยมากล้นเกินทุกสิ่ง ฝากสายลมอุ่นไอรักไว้พักพิง เวลายิ่งผันผ่าน...ยิ่งรักเธอ
27 มีนาคม 2549 09:29 น. - comment id 568643
ยิ่งรักเธอ... ว่าจะไม่รักยิ่งรักเธอ...
27 มีนาคม 2549 09:44 น. - comment id 568655
อะนะ พี่สาวเรา (คนข้างบนนะ) มาบ่น ..ยิ่งรักยิ่งรักเธอ...อะไรแถวนี้ ..อิอิออิ..( แซวเล่นเด้อ..5555 แวะมาแซวคนข้างบน แวะมาเยี่ยมเจ้าของบ้านด้วย อิอิอิ.. สบายดีนะค่ะ...
27 มีนาคม 2549 12:58 น. - comment id 568706
ไม่เห็นหลายวันเยยง่ะ ไปหนายมาเอ่ย เด๋วว่างๆจามาต่อกลอนด้วยน้างับ อิอิ หายไปฉองวันคือกันง่ะ อิอิ
27 มีนาคม 2549 15:29 น. - comment id 568720
ยิ่งนานก็ยิ่งรัก..แบบรักของเก่า ขึ้นหิ้ง ของสะสม อิอิ
27 มีนาคม 2549 19:43 น. - comment id 568752
ยินคำคมรักสุดหักห้าม ดั่งฟ้าทอแสงงามทาบทุกสิ่ง คำว่ารักสร้างสรรค์จากใจจริง ทำทุกสิ่งงดงามอร่ามตา...
27 มีนาคม 2549 19:45 น. - comment id 568753
คุณเพียงพลิ้ว เติมรักทุกวันให้ล้นดีกว่าแห้งขอดเนอะ คุณแสงไร้เงา ขอบคุณมากมายค่ะ คุณมอมแมม จะนั่งรอ นอนรอเลย คือ ยืนรอเด๋วมันเมื่อยน่ะ อิอิ คุณฤกษ์ พูดซะเห็นภาพเลย จริงๆ นะ เห็นชัดเลยเนี่ย
27 มีนาคม 2549 19:47 น. - comment id 568754
คุณธนา ขอบคุณที่แวะมา ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ค่ะ
28 มีนาคม 2549 12:34 น. - comment id 568877
ความรักมันเข้าใจยากครับ... ถึงจะบอกว่ารัก...ถึงจะกระทำให้เห็น... ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรักเรานะครับ.. แต่งได้จับใจครับตรงท่อนนี้ครับ รักมากมายเพียงไหนบอกไม่ได้ ความห่วงใยมากล้นเกินทุกสิ่ง ฝากสายลมอุ่นไอรักไว้พักพิง เวลายิ่งผันผ่าน...ยิ่งรักเธอ
28 มีนาคม 2549 12:45 น. - comment id 568879
ยิ่งรัก ยิ่งรัก อานุภาพแห่งความรัก