::::อย่าเสียเวลา:::: ๐๐แอบมีความหวังในใจลึกลึก แต่คงได้แค่นึกฝันไปเท่านั้น เมื่อวันนี้..เธอมีเขา..เข้ามาผูกพันธ์ มันคงถึงเวลาที่ฉันต้องทำใจ.. ๐๐อย่ามาเป็นห่วงกันให้เสียเวลา อย่าทำให้ต้องรู้สึกเหว่ว้า..หรือหวั่นไหว คงจะดีหากเธอกับเขานั้นรีบจากไป ไม่อยากให้เห็นน้ำตาที่รินไหล..เพียงแค่รักเธอกว่าใคร ๐๐เท่านั้นเอง