ขอเพียงได้..แค่สัมผัส หวนคิดถึงคืนวันอันอบอุ่น แม้นไม่อาจเป็นใครได้ในใจคุณ แค่พักพิงนอนหนุนก็อุ่นใจ แค่แอบเก็บ....เอามาฝัน หมอนใบนั้นที่เคยนอนหนุน อ้อมกอดอบอุ่น..กับอ้อมแขนของคุณ เพียงคิดถึง..ก็นอนหลับ..และฝันดี
26 มีนาคม 2549 14:12 น. - comment id 568580
โว้วๆ นู๋ป่านอ่านแล้วรุ๊สึกอบอุ่นไงมะรุ๊อ่า มานนุ๊มนุ่ม เหอๆ สู้ๆค่ะ นู๋ป่านเปงกำลังใจให้ จุ๊บๆ
27 มีนาคม 2549 12:31 น. - comment id 568695
เมื่อเข้าใจในกายสัมพันธ์ตรงหน้าแล้ว... คิดถึงกันในฝันงามก็ไม่ผิดแต่อย่างใดครับ ฝันดี
28 มีนาคม 2549 00:41 น. - comment id 568800
..... เพียงละเมอเผลอใจให้เท่านั้น ใช่ว่าฉันคิดปองครอบครองเขา แต่ทำไมเหตุใดหนอใจของเรา ยังคงเฝ้าคิดถึงคำนึงวน พบเพียงครั้งยังตราตรึงถึงเพียงนี้ ภาพคนดีแจ่มแจ้งทุกแห่งหน ได้หรือไม่รับรักฉันไว้สักคน คงฝันดีสุขล้นจนสิ้นกาล