สายลม

ทะเลไม่เคยหลับ


                 เมื่อสายลม...แห่งกาลเวลา
                 พัดพาเธอ..มาเจอฉัน
                 วันเวลาทำให้เราผูกพัน
                 ยิ่งนานวันยิ่ง..มั่นใจ
                 สายลม...แห่งกาลเวลา
                 อย่าพัดพาเขาไป..ได้ไหม
                 ขอให้อยู่กับฉัน..ทุกวัน..และตลอดไป
                 ขอร้องได้ไหม...นะ..สายลม				
comments powered by Disqus
  • ปักษาวายุ

    27 มีนาคม 2549 23:58 น. - comment id 568799

    .....
         เพียงสายลมพัดพาเธอมาใกล้
    หรือสิ่งใดอำนวยคอยช่วยเหลือ
    นำเราสองเคียงอกอุ่นรักจุนเจือ
    เธอโอบเอื้อฉันสุขใจในรักเรา
         หรือเวลาพาเธอเผลอเดินผ่าน
    จากวันวานโดดเดี่ยวเปล่าเปลี่ยวเหงา
    กลับมีเธอเคียงคู่อยู่เป็นเงา
    ขอรักเราคงมั่นนิรันดร
      
    สวัสดีครับ ขอแจมนิดนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน