สุข วันนี้วันดีมีความสุข สันต์ ทุกทุกวันให้สุขสม วัน เวลาไหนไหนใจภิรมย์ เกิด มีแต่โชคโศกห่างไกล แด่ พี่ชายคนหนึ่งซึ่งใจดี พี่ คนคนนี้ที่อารมณ์อ่อนไหว ดอก ดอกคูณแห่งชมรมกลอนไทย คูณ ให้พี่มีสุขมากมายในวันดี ขอ ทุกสิ่งที่ประเสริฐเกิดแก่พี่ ให้ มั่งมีศรีสุขสโมสร มี ชื่อเสียงเกรียงไกลขจายขจร ความสุข สิ่งใดหวังไว้ให้สมปรารถนา...ทุกครานะพี่เอย
12 มกราคม 2545 07:10 น. - comment id 30005
ขอบคุณน้องทรายคนใจสวย ขอให้ร่ำให้รวยนะน้องพี่ วันนี้เป็นวันเกิดวันแสนดี มีน้องพี่อวยชัยให้ขอรับไว้ด้วยยินดี ความสุขสมปรารถนาหากมาใกล้ ยินดีแบ่งให้น้องทรายคนนี้ สมปรารถนา พบพาสุข เพิ่มทวี ขอน้องพี่ได้รับพรเช่นกันเทอญ
13 มกราคม 2545 02:38 น. - comment id 30129
ยอดเยี่ยมเลยจ้า..........