+-+ ดั่งแก้วร้าว +-+

MomMamSan


"  สายเกินไปที่จะให้เรากลับหวน
                  รักเรรวนควรเก็บพับกลับไปหนา
    เหมือนแก้วร้าวบ่ดีได้เขาตีตรา
                 เปรียบอุราแตกสลายคล้ายคลึงกัน
    หลากเรื่องราวที่ผ่านไปไม่ย้อนกลับ
         ได้เพียงรับเป็นบทเรียนยากเปลี่ยนผัน
    แก้ไม่หายปรับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
               เพราะคืนวันลับล่วงแล้วแคล้วเพลา  "
				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    24 มีนาคม 2549 15:23 น. - comment id 568283

    หวัดดค่ะ
      ตอนนี้โพลารีสก้อ  อกหักเหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน