... เชิญเถิดจันทร์เทเวษนเรศเศร้า ฉายแสงเนาคนเขลาเบาความหวัง ทับมานนัยให้แหลกจนแตกปัง สมกับความชิงชังโชคชะตา ... กลับไปซะแจ่มจันทร์อันทรงกรด กลัวขบถต่ออำนาจวาสนา เมื่อมิอาจวาดหวังดังศรัทธา ตัดใจนะแก้วตาแม้อาลัย ... คนสิ้นหวังถึงยังอยู่อย่างผู้แพ้ อย่าเอาแดดวงเธอเผลอมาใกล้ ฉันจะสิ้นศักดิ์ศรี มิมีอะไร เธออย่าเสียศักดิ์ไปเพราะใกล้ฉัน ... ความรักเราวันนั้นจน-วันนี้ บรรดา ปรารถนาดี ยังมีมั่น รักทั้งรักจงหักอาลัยมัน เมื่อเรากันกายไว้ไม่ได้แล้ว ... กันได้แต่ความหลังอันแสนหวาน ณ ห้องจินตนาการอันหวานแว่ว ทิพย์ประกายพรายดาวอันวาวแวว สิ้นแล้ว ความหวังถึงยังรัก ... ถ้าวันรุ่งพรุ่งนั้นมันมาถึง เจ้าจงตรึงใจไว้ให้หน่วงหนัก นี่เป็นกอดสุดท้ายนะยอดรัก น้องจงหักใจก่อนกก กับอกใคร ... วันวิวาห์อย่าครวญกำสรวลเศร้า พี่จะเนาขอบฟ้าเข้ามาให้ เป็นของขวัญของฝากจากหัวใจ ของผู้ชาย ที่ไร้ วาสนา ... พระศุกร์ที่ ๒๔ มีนาคม ๔๙ / แทนคุณแทนไท
25 มีนาคม 2549 13:22 น. - comment id 565749
เดียร์ มาชื่นชมผลงานของ แทนคุณแทนไท อ่ะค่ะ... อบอุ่นในความเหงา ผลงานยังคงงดงามเสมออ่ะค่ะ..... เดียร์ เป็นกำลังใจให้นะคะ... ^-^
24 มีนาคม 2549 11:26 น. - comment id 568227
อ่านแล้วควรจะสุข..หรือเศร้าละเนี้ยยยยพี่แทน... แวะมาทักทายจ้าๆๆๆๆๆๆๆ
24 มีนาคม 2549 12:33 น. - comment id 568250
หากไม่บอกเหตุแห่งที่มา... คงอดนึกไม่ได้ว่า.. นี่คือความเศร้าที่มาจากหัวใจคุณ.. เป็นความเศร้าที่อบอุ่นนักค่ะ
24 มีนาคม 2549 16:23 น. - comment id 568298
ยังดีที่มีคืนสุดท้ายค่ะแทน คิดถึงนะคะ
24 มีนาคม 2549 18:16 น. - comment id 568338
...คืนสุดท้าย...ทรมานใจจริงๆนะ...หากนึกถึงใจเขาใจเรา...ขอให้เป้นคืนสุดท้ายที่มีความสุขก็แล้วกัน....นะคะ ....แวะมาเยี่ยมจ๊ะ..ดูแลตัวเองด้วยนะ..น้องแทน...เป็นห่วงค่ะ
24 มีนาคม 2549 21:59 น. - comment id 568385
ไล่ดวงจันทร์...แล้วกระต่ายจะไปอยู่ยังไงค่ะนี่....วันสุดท้ายยังมี...แต่กระต่ายไม่มีดวงจันทร์อยู่สิ...เศร้ากว่าคะ....แซวกันเล่นน่ะค่ะ..
25 มีนาคม 2549 06:48 น. - comment id 568413
คืนสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ... แวะมาเยี่ยมค่ะ งดงามมากค่ะ... สบายดีนะค่ะ....
25 มีนาคม 2549 14:55 น. - comment id 568472
เศร้าสร้อย เศร้าโศก มากๆเลยอ่ะค่ะพี่แทน เอาเป็นว่าอุ๊เป็นกลังใจให้นะคะ บ่ะบ่าย แวะมาเพราะมาแวะ
26 เมษายน 2549 19:08 น. - comment id 573471
วันวิวาห์พาครวญกำสรวลเศร้า จบสิ้นแล้วรักเราที่เฝ้าหวัง จันทร์แจ่มอันทรงกลดถูกบดบัง ด้วยความหวังซึ่งพังลงตรงหน้านั้น ก่อนจะถึงวันรุ่งของพรุ่งนี้ ขอจงวางศักดิ์ศรีที่ถือมั่น แม้นต้องสิ้นศักดิ์ไปเพราะใกล้กัน เป็นด้วยฉันรักเธอใช่เผลอใจ ทุกอณูเอื้อกายที่ถ่ายทอด คืออ้อมกอดแห่งรักใช่หรือไม่ หากพรุ่งนี้ต้องกอดกกกับอกใคร ทั้งหัวใจคงล้น..ทรมา.. คืนสุดท้ายในอ้อมกอดของยอดรัก มิอาจหักฝืนห้ามเสน่หา อุ่นอกชายผู้พ่ายแพ้แก่ชะตา คือของขวัญล้ำค่ากว่าสิ่งใด..
23 พฤษภาคม 2549 17:45 น. - comment id 579141
ไม่อยากคิดคำนึงถึงคืนฝัน ใจยังสั่นหวั่นรักศักดิ์ไว้มิได้ ด้วยยังรักแสนรักอย่างมากมาย ทุกความหมายคืนสุดท้ายสะท้านทรวง