ตัวใครตัวมัน

เด็กอยากศิลป์

คือเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา
คู่กับเวลาที่ผ่านเลยไป 
มองสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาใหม่
ก็ไม่มีทางไหนที่จะสนใจได้เลย
จมอยู่กับคำว่ารอ
รออะไรหน่ะหรอ ตัวตนฉันไง
พบเมื่อไหร่จะปิดซอยเลี้ยงฉลองเลยไง
เอาหน่า ถึงไงก็ยังไม่สายที่จะรอ
ก็ชิวๆไป เรื่อยของเรา
และยินดีกับคนที่เขาเจอตัวตนคนใหม่
ฉันเป็นตัวฉันไม่อยากใส่ใจให้มันวุ่นวาย
โปรดเถิดเธอตามสบายอย่าได้บังคับกัน				
comments powered by Disqus
  • น.นิรัติศัย

    23 มีนาคม 2549 19:03 น. - comment id 568153

    รอไปได้อ่ะไรบ้างหละ รอต่อไปนะเป็นกำลังใจให้เพื่อน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน