เราคงเหนื่อยและล้าเกินไป พยายามยื้อความรักไว้ก็มีแต่ปัญหา เธอเจ็บส่วนฉันทุกวันต้องมีน้ำตา เพราะรักที่เรามีมามันหมดไป ............................................................. หยุดความรักเอาไว้ตรงนี้ดีกว่า ลืมเรื่องราวที่ผ่านมาแล้วจบกันจริงๆดีไหม ให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันที่ยังห่วงใย ดีกว่าทนคบต่อไปแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นมา ............................................................ เธออาจมีใครคนใหม่มาแทนที่ ฉันเองอาจได้พบใครสักคนที่ดีกว่า วันพรุ่งนี้ความรักคงไปได้ดีกว่าที่เป็นมา วันนี้ขอให้เราจากลา...จบกันด้วยดี
23 มีนาคม 2549 20:00 น. - comment id 568168
โว้วๆ เพราะหลายๆเด้อพี่นก นู๋ป่านชอบๆๆๆๆๆ จุ๊บ1ทีสำหรับความเพราะ จุ๊บ2ทีสำหรับความน่ารัก จุ๊บ3ทีสำหรับ...อารายดีน้า อิอิ เอาเปงว่า นู๋ป่านเปงกำลงัใจให้คร่า จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆ
24 มีนาคม 2549 15:56 น. - comment id 568292
โดนใจมากๆขอยืมกลอนนี้ไปใช้หน่อยนะ