ยังคงเดินทางตามหาความรัก อยากรู้จักรักแท้จริงยังมีใช่ไหม คนคนนั้นที่ฉันรอจะพบกันเมื่อไร ใครคนนี้เหงาใจอยากมีใครข้างๆกัน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา คนที่ฟ้าส่งมาเพื่ออยู่กับฉัน ใครสักคนที่จริงใจและอยากผูกพัน กับผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันไม่ได้พิเศษกว่าใคร ก็ยังคงเดินทางไปหาใครคนหนึ่ง คนที่สบตาแล้วซึ้งยังมีอยู่จริงไหม ทางเดินแห่งรักของฉันแม้ว่ามันดูยาวไกล แต่สักวันคงถึงได้..ถ้ามีคนของใจ..ที่ปลายทาง