เพื่อนๆยังจำรักครั้งแรกได้หรือป่าวค่ะ? รักครั้งไหนยิ่งใหญ่เล่าเท่าครั้งนี้ รักครั้งที่มีเธออยู่ไม่ไปไหน รักครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งใดๆ เพราะหัวใจเรียนรู้รักพร้อมกับเธอ รักครั้งแรกฉันยังจำไม่เคยลืม ยังแอบปลื้มเธออยู่มิรู้หาย แต่รักนี้ให้บทเรียนเจ็บปางตาย ไม่ก็ไม่เสียดายที่ได้รักเธอ
23 มีนาคม 2549 19:34 น. - comment id 568161
อ่านแล้วคิดถึงตอนเปนสาวๆเน้อ น้อง\"โพลารีส\"จ๋า.... ความรัก- - - งดงามเสมอนะ
26 มีนาคม 2549 23:39 น. - comment id 568610
ความรักครั้งแรกเหรอ.... มันก็มีทั้งส่วนที่น่าจดจำอยู่ไม่น้อยเลยนะ แม้มันจะไม่สมหวัง.แต่ก็ให้อะไรๆที่ดีๆแก่เราเยอะเลย