แอบวางรูปเธอไว้บนหมอน กระซิบซ้ำๆก่อนนอน....ว่าห่วงหา เฝ้าบอกดาวนับพันอยู่เรื่อยมา "รู้หรือเปล่า......ฉันรักเธอตลอดเวลาที่หายใจ" แอบเก็บเธอไว้ข้างๆบนทางเหงา แม้รู้ว่าเรื่องราวของเรา....ไม่อาจเป็นไปได้ อันที่จริงแล้วฉันไม่กล้า... คำที่ซ้อมมา...คงไม่มีวันได้พูดไป เพราะฉันไม่รู้ว่าจะอยู่อย่างไร .............ถ้าวันหนึ่งคนที่ฉันรักหมดใจไม่เหมือนเดิม (แค่แอบรักเธอ...ฉันก็มีความสุขแล้วล่ะ)
23 มีนาคม 2549 12:53 น. - comment id 568106
แฮะ แฮะ
23 มีนาคม 2549 13:22 น. - comment id 568111
" แค่แอบรักเธอ...ฉันก็มีความสุขแล้วล่ะ \" ก้อดีงับ แต่ถ้าแอบรักแย้วเป็นทุกข์ ก้อบอกๆออกไปน้างับ อาจจาดีขึ้นก้อด้าย แวะมาเยี่ยมงับ
23 มีนาคม 2549 13:59 น. - comment id 568118
สวัสดีค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่งดงาม ในหัวใจเสมอ เป็นกำลังให้พบรักงามนะค่ะ ...
23 มีนาคม 2549 21:08 น. - comment id 568182
ความรักซุกซ่อนเร้น พลังแฝง อานุภาพแจกแจง มิถ้วน สองคมดาบร้ายแรง เทียมเทียบ สมรักร้าวรานล้วน ประจักษ์แจ้งแลเห็น
23 มีนาคม 2549 22:49 น. - comment id 568186
สวัสดีค่ะ แอบรักเธออยู่ในใจ ไม่กล้าบอกไปกลัวผิดหวัง กลัวเธอจะหน่ายหนีและชิงชัง บ่อยครั้งตั้งใจบอกรักเธอ บ่กล้าบอกเนาะได้แต่แอบ..รัก
24 มีนาคม 2549 09:32 น. - comment id 568217
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมนะคะ ....คุณพายุทราย ....คุณmommamsan ....คุณแมงกุ๊ดจี่ ....คุณGoldfish และคุณไรไก่นะคะ (ขอบคุณสำหรับกลอนด้วยล่ะ)
24 มีนาคม 2549 15:44 น. - comment id 568288
หวัดดีค่ะ ถึงเค้าจะไม่รักเรา แต่เราก้อมีความสุขที่ได้รักเค้าค่ะ แวะไปเยี่ยมกันบ้างนะค่ะ