รัก...เธอนะ ก็ไม่รู้..ว่ารัก..ตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกที..ก็รักเธอ..หมดใจ รู้สึกบ้างไหม..ว่ามีใคร..หลงรักเธอ รัก...เธอนะ อยากบอกทุกครั้งที่เจอ รักทุกอย่าง..ที่เป็นเธอ แล้วจะรักเสมอ...ไม่เปลี่ยนใจ
23 มีนาคม 2549 20:11 น. - comment id 568171
ฮิ้วๆ ออกแนว * ยังไงก็รัก * ใช่มั้ยคระ โอ้วๆ น่ารักเจงๆ นู๋ป่านก็รักเหมือนกานคร่า จุ๊บๆ
24 มีนาคม 2549 00:55 น. - comment id 568193
ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใครๆๆ รักเธอหมดหัวใจรับไปได้เลยนะเธอ รักเธอๆ คนเดียว เหมาะเลย เพลงนี้
24 มีนาคม 2549 11:51 น. - comment id 568244
มาบอกว่ารักเธอเช่นกันจ้าๆๆๆ คิดถึงจึงแวะมาทักทายจ้าๆๆๆๆๆๆๆ ขอตัวไปทำงานก่อนนะ...วันหน้าจะแวะมาทักทายใหม่นะ....