ยามคิดถึงเธอบอกให้มองฟ้า ม่านนํ้าตาอดกลั้นไว้ไม่ไหว คิดถึงเธอที่รักทั้งหัวใจ อยู่ที่ไหนคนดีรีบกลับมา ฟ้าจ๋าฟ้าหอบความรักฝากไปให้ ฝากหัวใจความคิดถึงส่งไปหา แหงนมองฟ้าเหมือนเราได้สบตา ทุกเวลาวินาทีฉันรอเธอ กลับมานะคนดีอย่าหน่ายหนี ดวงฤดีดวงนี้มั่นเสมอ นานแล้วนะสองเราไม่ได้เจอ อย่าปล่อยให้รอเก้ออยู่รํ่าไป หากคืนใดที่ฟ้าพราวสดใส เหมือนหัวใจเราสองแต่งเติมฝัน หากคืนใดไร้แสงดาวร้อยพัน เหมือนคืนนั้นใจสลายเพราะขาดเธอ
22 มีนาคม 2549 20:59 น. - comment id 568019
หากใจถึงกัน ความรักนั้นคือนิรันดร์
23 มีนาคม 2549 20:44 น. - comment id 568180
ฟ้าหัวเราะเยาะเย้ยเหวยเหวยฟ้า ขอจงอย่าฝากฟ้าในหน้าฝน อาจถูกผ่าตายได้ในบันดล อย่าไปบ่นพร่ำเพ้อเผลอฝากฟ้า
6 กรกฎาคม 2549 10:18 น. - comment id 588923
อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ไหน เจ้าหัวใจดวงนี้คอยเฝ้าถาม ร้องรั่าเรียกเพ้อหาทุกโมงยาม คอยสืบความว่าเธอเป็นเช่นไร เหนื่อยบ้างไหมคนไกลเฝ้าคิดถึง เหตุใดจึงจากไปไม่แลเหลียว ลืมแล้วหรือคนผูกพันมั่นกลมเกลียว มิคดเคี้ยวมอบหัวใจให้แด่เธอ อยากแต่งต่อ แต่คิดไม่ออกอะ ไม่แต่งนานและ วันนี้อยากแต่ง ก็เลยม่เขียนของตัวเอง ไว้วันหลังจะมาใหม่นะ อิอิอิท่าจะบ้า ให้ตัวเอง
8 กรกฎาคม 2549 00:17 น. - comment id 589272
วันนี้ที่ตรังฝนตกนะ ไม่หนุกเลย เซงเลยเข้ามาแต่งกลอนดีกว่า แต่ก็นั้นแหละกะว่าจะโพส แต่ไม่ดีกว่า แต่งในนี้ดีกว่า เขียนไปเรื่อยๆ นั่งฟังเพลงอยุ่ เหงาดีแท้นะเนี่ย เสียงหัวใจรํ่าเรียกร้องเรียกหา คนคุ้นตาจากลาด้วยเหตุไหน เป็นห่วงเธอที่รักเหนือสิ่งใด โอ้ดวงใจวอนเธอขอกลับมา สบายดีหรือเปล่าในตอนนี้ ในฤดีรู้ไหมฉันห่วงหา ครานี้มีเพื่อนคือนั้าตา ทุกเวลาไม่ลืมภาพสองเรา ว้าวคิดไม่ออกแล้ว เพลงส่วนลึก ไปละฝันดีนะ เผื่อจะมีใครแวะมาอ่าน