นางร้าย

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ขึ้นชื่อนางร้ายต้องโหดร้าย
ต้องโวยวายรังควานเธอทุกที่
ยื้อแย่งเธอนิสัยไม่ดี
ทำทุกอย่างให้เธอนี้อยู่ข้างกาย
ทำร้ายเค้าคนนั้นเสียน้ำตา
ต่อว่าตบตีใส่ร้าย
อาละวาดแย่งเธอไม่สนใคร
เป็นตัวร้ายในสายตาของทุกคน
เป็นฝ่ายมืดที่สุดท้ายไม่ได้เธอ
ตอนจบเธอก็ทิ้งเช่นทุกหน
เขางดงามดีเลิศประเสริฐคน
ฉันหมองหม่นไม่เหลือแม้ผู้ใด
นี่แหละหนานางร้ายชีวิตจริง
สุดท้ายนี้ก็โดนทิ้งให้หม่นไหม้
ทุกๆสิ่งที่นางร้ายทำลงไป
ก็เพื่อใครหากไม่ใช่เพื่อเธอ
ต้องนอนหนาวลำพังคืนหนาวสั่น
ทั้งร่างกายและใจพังเฝ้ารอเก้อ
เป็นนางร้ายถึงจะร้ายก็รักเธอ
สุดท้ายเจอเพียงความเศร้าเหงาลำพัง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน