ความรักคืออะไร รู้บ้างไหมก่อนหน้านี้ ทุกสิ่งที่เคยมี ก้อไม่ดีเท่ามีเธอ เห็นคู่ของใครเขา จะเป็นเราบ้างได้ไหม คนรักอยู่หนใด แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ เกิดยังจะคนดี บนโลกนี้เธออยู่ไหน ภพชาติหรือปางใด อีกนานไหมปรากฎตัว เกิดยังล่ะตอนนี้ เธอคนดีได้ยินไหม ขอบฟ้าอันกว้างไกล อยู่ภพไหนช่วยบอกที รออยู่นะที่รัก เธอประจักษ์อยู่หนไหน มองเห็นฉันไกลๆ เพียงแค่นี้ที่ต้องกาล เธอเกิดหรือยัง คู่แท้ของฉัน