นั่งมองถนนสายเดิม เรื่องราวเก่าๆยิ่งเพิ่มความหวั่นไหว คิดถึงใครคนหนึงซึ่งอยู่ไกล คิดถึงมากรู้ไหมคนไกลตา นั่งมองต้นไม้ต้นเก่า ยังหวังรอเธอกลับมาหา ยังรักเธอเสมอแม้จากลา ยังรักเธอรู้ไว้นะ..ไม่เปลี่ยนแปลง
21 มีนาคม 2549 19:05 น. - comment id 567701
มองถนนสายเดิมเดิมยิ่งเติมเหงา รักเก่าเก่าช่างแสนเศร้าเสียหนักหนา ใจน้อยน้อยยังรอคอยการกลับมา อยากให้รู้รู้นะว่ายังรัก...เธอ.... \" รักคงเดิม \" มาแจมงับ \" คงเดิม \" คือกัน
21 มีนาคม 2549 19:18 น. - comment id 567704
ฮือฮือ T^T แซดจิตอ่าค่ะพี่นก นู๋ป่านก็ยังคิดถึงเค้าเหมือนกาน มั๊กๆๆๆๆๆๆด้วย ถึงจาเลิกกานนนแร้วก็เหอะ เอาน่า เด๋วคนใหม่ก็มาแระ อิอิ สู้ๆ จุ๊บๆคร่า
21 มีนาคม 2549 19:24 น. - comment id 567705
อยากเป็นคนถูกคิดถึงจัง..แต่ถามนิดนึงนะ..ว่าคนที่นั่งคอยนั้น..ถ้าเทียบกับต้นไม้และกับถนนแล้ว..สามอย่างนี้..อันไหนเก่าสุด..อ่ะครับ..ถ้าคนเก่าสุด..คนที่ถูกคิดถึงนั้น..คงจากลาไปตามธรรมชาติแล้ว... ...มาเยี่ยมนะคับ...