เราคุยกันในความฝัน เธอรู้สึกถึงมันหรือเปล่า ในฝัน ดอกหญ้า ฟ้าใส ทายทักเรา สายลมไล้แผ่วเบามีเพียงเรากับฟ้า เรียงร้อยดอกหญ้ามาสาน เก็บเกี่ยวเป็นตำนาน ที่เบ่งบานน่าค้นหา เขียนบันทึกของเรา คล้ายนิทานปรัมปรา เขียนกำกับไว้ว่า..รักเธอเท่าฟ้า..และรักตลอดไป แล้วนี่เราเป็นอะไรรึเปล่า เรื่องของเราเคยมีที่ไหน คงเป็นฉันที่ฝันข้างเดียวเรื่อยไป ฝันเธอคงจะมีใคร......ที่เขาเป็นตัวจริง
11 มกราคม 2545 23:39 น. - comment id 29950
ความฝันคือสิ่งที่สวยงามเสมอ เมื่อเราสร้างให้มันสวยงาม ถึงแม้จะแตกต่างจากความเป็นจริง แต่อย่างน้อยเราก็สุขกับมันเมื่อนึกถึง แม้จะเป็นช่วงเวลาที่จำกัด ของเสี้ยววินาทีก็ตาม...
11 มกราคม 2545 23:57 น. - comment id 29960
ใครจะไปรู้ เสี้ยวอาจจะเป็นคนในฝันของเขาก้อได้นะ ^-^
13 มกราคม 2545 03:03 น. - comment id 30134
อื่มมมม เห็นด้วยกะเจทท์นะ....
13 มกราคม 2545 09:13 น. - comment id 30177
บ้างที่ความฝันก็ดีกว่าความจริงในชีวิต..