นานเท่านาน

สติแตก


ฉันไม่มีถ้อยหวานกานท์อักษร
หรือบทกลอนคร่ำครวญชวนใฝ่ฝัน
ไร้คำพูดหวานซึ้งรำพึงรำพัน
ให้หวิวหวั่นหลงปลื้มลืมเวลา
ก็มีเพียงหัวใจยังไหวเต้น
ใช่โอนเอนอ่อนแอแค่โหยหา
อยากอิงแอบแนบหนุนอุ่นอุรา
ปรารถนาพบรักใครสักคน
จะขอมอบใจกายถวายชีวิต
เป็นคู่คิดเพื่อนแท้แม้ขัดสน
พาข้ามผ่านคืนวันอันร้อนรน
สิ้นหมองหม่นเงียบเหงาเศร้าหัวใจ
จะจับมือร่วมทางเพื่อสร้างฝัน
คือคำมั่นสัญญาอสงไขย
แม้นเวลาล่วงผ่านนานเท่าใด
ขอมอบใจพิงพักรักเพียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    21 มีนาคม 2549 09:43 น. - comment id 567582

    สวัสดีค่ะ
    
    นานเท่านานตราบนิจนิรันดร์
    จะมีฉันเธอร่วมเรียงเคียงคู่
    แม้วันเวลาผันผ่านกาลฤดู
    มีเธออยู่กับฉันตลอดไป...
    
    มั่ว ๆ  แต่เช้าเลยอ่ะ..
    
    ทำให้คิดถึงเพลง    *นานเท่านาน*
    
    นานนานเท่าไหร่เราสองคน
    มีกันและกัน.....ฯลฯ
  • ยิ่งลักษณ์

    21 มีนาคม 2549 10:23 น. - comment id 567602

    ว้าว!!!
    
    กลอนเพราะมากจริงๆค่ะ
    อ่านแล้วจะละลาย
    
    ถ้ามีใครรักเราอย่างนี้บ้าง......
    ก็ดีสินะ
    
    แวะมาทักทายแต่(เกือบ)เช้าค่ะ
  • หอบฟาง

    21 มีนาคม 2549 10:27 น. - comment id 567604

    มิใช่น้อยน่ะ อาการโหยหาเนี่ย จริงไหมคุณสติแตก.. 
    
    แวะมาทักทาย..
  • ชมพูภูคา

    21 มีนาคม 2549 17:13 น. - comment id 567693

    ขอรับเอาไว้ได้ไหมเนี่ย  ...
    คือ...อิจฉาน่ะนะ...ตาร้อนผ่าว ผ่าว เลย...
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • ร้อยฝัน

    21 มีนาคม 2549 21:14 น. - comment id 567721

    หวานจริงน๊า  ทำไมมันร้อนแผ่ว ๆ ที่ตาละ เนี่ย     อิจฉาอ่ะ  อิจฉา
    19.gif19.gif
  • ดาวอังคาs

    21 มีนาคม 2549 22:33 น. - comment id 567734

    แต่สาว ๆ เค้าชอบคำหวาน ๆ นะครับ
    อ้อ แล้วก็เงินด้วยล่ะ 46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน