คนเดียวในดวงใจ ไม่มีใครมาแทนที่ ความรักที่ฉันมี ก็ยินดีมอบให้เธอ รักนี้ชั่วนิรันดร์ ไม่แปรผันจากไปไหน ถึงกายอยู่ห่างไกล แต่หัวใจอยู่ใกล้เธอ
21 มีนาคม 2549 09:54 น. - comment id 567588
ความห่างสร้างความปั่นทอนหัวใจ จนไม่มีเรี่ยวแรงต้านทาน กับสิ่งรอบข้างได้เหมือนกันนะ...
21 มีนาคม 2549 14:47 น. - comment id 567659
หวานซ้า...
22 มีนาคม 2549 12:07 น. - comment id 567826
" ย้ำรัก \" งับ ขอแจมง่ะ มีคนขอให้ต่องับ \" มองถนนสายเดิมเดิมยิ่งเติมเหงา รักเก่าเก่าช่างแสนเศร้าเสียหนักหนา ใจน้อยน้อยยังรอคอยการกลับมา อยากให้รู้รู้นะว่ายังรัก...เธอ.... เธอคือคนคนเดียวที่มีในจิต หามีใครใครใกล้ชิดสนิทเสมอ ความรักที่มอบไว้ไห้ให้แค่เธอ ไม่เพ้อเจ้อรักแต่เธอเธอคนเดียว ไม่ผันแปรแปรเป็นอื่นนะชื่นขวัญ รักนิรันดร์มั่นคงแน่แน่แน่นเหนียว รักแท้แท้ถึงไกลแต่มีใจเดียว รักผูกเกลียวกวัดเกี่ยวเกี่ยวอุรา แม้นจะเหงาเหงาเพียงใดอยากให้รู้ ยังเชิดชูชูเธอไว้ใจโหยหา ใจดวงน้อยยังมั่นคอยคอยเธอมา จึ่งอยากย้ำย้ำซ้ำว่ายังรัก...เธอ... \"