ขอโทษนะ...ถ้าเธอลำบากใจ

ja-ae

หากว่าทำให้ลำบากใจต้องขอโทษ
อย่าคิดโกรธหรือทุกข์ใจเลยได้มั้ย
ที่ทำไปก้เพราะว่ายังคงห่วงใย
เลยอยากให้รับรู้ความรู้สึกในใจที่ยังมี
 
คงน่าอายเกินไปหรือเปล่าก็ไม่รู้
ที่มาบอกความรู้สึกให้เธอรู้กันแบบนี้
จนทำให้เธอเองอาจรู้สึกแย่ ๆ กับสิ่งที่ทำไปเต็มที
ก็ช่วยบอกกันทีจะได้ทำให้รู้สึกดี ๆ ต่อกัน				
comments powered by Disqus
  • :::เสียงที่ไม่ได้ยิน:::

    20 มีนาคม 2549 20:32 น. - comment id 567468

    6.gifก็แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ...6.gif6.gif
    .........11.gif
  • ดอกโศกที่ไหวเอน

    20 มีนาคม 2549 22:06 น. - comment id 567500

    สู้ๆนะครับ  เป็นกำลังใจให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน