รักแล้งกับแรงลม

..สีน้ำฟ้า..


ลมแล้งพัด	แรงแรง		เหมือนแกล้งหยอก
ใบพร้อมดอก	ลมแล้ง		แข่งกันร่วง
ที่ยังเหลือ	โดดเด่น		เป็นพุ่มพวง
รับแสงดวง	อาทิตย์จ้า		อย่างท้าทาย
เหงาจนยาก	พิสูจน์		พูดมาได้
เธอลาไกล	ลืมร้าง		แล้วห่างหาย
ป่านฉะนี้	คงมีคู่		อยู่เคียงกาย
เจ็บเจียนตาย	คนเก้อ		เผลอเพ้อครวญ
มองลมแล้ง	เหย้าหยอก		ดอกลมแล้ง
เหมือนจะแกล้งหัวใจ		ไห้โหยหวน
สั่นสะอื้น	ร้ายนัก		รักเรรวน
โอ้มิควร	หลงลม		ให้ชมเชย  
				
comments powered by Disqus
  • ลักษมณ์

    20 มีนาคม 2549 02:58 น. - comment id 567279

    แวะเข้ามาบอกคุณแจมว่า
    ผมแอบย่องเข้ามาหาคุณแจมเงียบๆยามดึกครับ ..
    :]
  • ปักษาวายุ

    20 มีนาคม 2549 11:20 น. - comment id 567330

    หวัดดีครับ พี่แจม ยังหารักไม่เจออีกเหรอเนี่ย อิอิ ว้า...เจอพวกเดียวกันอีกแล้ว แย่จังเนอะ 555  น้องเก็นแวะมาเยี่ยม จ้า
  • แมงกุ๊ดจี่

    20 มีนาคม 2549 12:25 น. - comment id 567342

    สวัสดีค่ะ  พี่แจม..
    
    เหงาจนยาก พิสูจน์ พูดมาได้
    เธอลาไกล ลืมร้าง แล้วห่างหาย
    ป่านฉะนี้ คงมีคู่ อยู่เคียงกาย
    เจ็บเจียนตาย คนเก้อ เผลอเพ้อครวญ
    
    
    อยากพูดอย่างนี้มาก...มากถึงมากที่สุด...
    พี่แจมสบายดีใช่มั้ยค่ะ   ไม่เจอะเจอกันนานมากแล้วนะค่ะ
    คิดถึงพี่แจม  นะค่ะ   รักษาสุขภาพนะค่ะ มะกรูดเป็นห่วง...
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    20 มีนาคม 2549 15:25 น. - comment id 567395

    นึกว่าที่นั่นมีแต่ลมบกกับลมทะเลซะอีก อิอิ
  • ลักษมณ์

    20 มีนาคม 2549 16:09 น. - comment id 567416

    คราวนี้เข้ามาขอความรักครับ (มาขอเอาแถวๆนี้แหละ ขี้เกียจจะหาแล้ว) ..
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 มีนาคม 2549 09:37 น. - comment id 567789

    16.gif16.gif16.gif
    
    สวัสดีค่ะ ..25.gif ไปซุ่มฝึกเขียนกลอนเสียจนไข้รับประทาน .. อย่างนี้จะโทษใครได้นี่
    
    เหะ เหะ .. โทษดินฟ้าอากาศ ที่ไหนได้ ฝนตกแล้วพาตัวเองไปตากฝนต่างหาก .. ก็เลยได้ไข้มานิดหน่อย และนอนพักไปหนึ่งคืนเต็ม ๆ ร่างกายก็ไม่ประท้วงแล้ว
    
    วันนี้เลยโผล่มาเต็มรูปแบบ .. คือได้ตอบทั้งกระทู้และ ส่งกลอนใหม่ประกวด
    
    36.gif  คุณลักษมณ์ .. ขอบคุณที่แวะเวียนมาเสมอนะคะ .. แถมยังปากหวานบอกว่ามาหาความรักแถวนี้ซะด้วย เอ๊... อยากได้คำตอบอย่างไรน๊า  61.gif  ไม่หลงกลหรอกค่ะ.. แหม ๆ เดี๋ยวสาว ๆ ในสต็อคคุณจะปาหินใส่หลังคาบ้านแจมน่ะซี ... 
    
    36.gif  ทักเก็นจ้า.. พักนี้พี่ไม่ค่อยออนเอ็มนะ.. เพราะที่ร้านวุ่น ๆ อ่ะจ้า ตอนนี้คนทำงานเหลือกะละ 2 คนเลยต้องช่วยกันมากกว่าเก่าจ้ะ  ว่าแต่ว่าเก็นหารักเจอยัง... พี่หาเจอแล้วอิอิ.. เจอในกลอนรักบทที่จะส่งขึ้นในอีกสักกะเดี๋ยวนี่แหละ ตามไปติด ๆ นะ
    
    
    36.gif  มะกรูด .. พี่ได้รับความห่วงใยจากมะกรูดเสมอ ๆ เมื่อคืนเป็นไข้ วันนี้เลยหายแล้วไง... ทันใจดีออก อิอิ .. ขอบใจจ้า..ขอบใจจริง ๆ กำลังใจส่วนหนึ่งของพี่จากที่นี่ ทำให้พี่มีแรงสู้ต่อ
    
    36.gif  ฤกษ์  ชัยพฤกษ์ .. แหม ๆ เธอลมอื่นก็มีนะ อาทิ.. ลมเพชรหึงอาไรอย่างเงี้ย... 70.gif  อุ๊บบบบ ...
    
    46.gif  ช่วยกันตามติด..สีน้ำฟ้าด้วยนะคะ พักนี้เหงา ๆ แฮะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน