คำว่ารักของฉันมีความหมายหรือปล่าว ในใจเธอมีเรื่องราวของสองเราอยู่บ้างไหม ไม่รู้ว่าเธอมีใครต่อใครอีกเท่าไร พอจะปล่อยๆเขาเหล่านั้นไปได้ไหมเธอ ฉันไม่อยากจะเสียใจเสียน้ำตา ฉันกลัวว่านึงเธอจะมีใครมาแทนที่ ฉันกลัวความรู้สึกดีดีที่ฉันมี จะพ่ายแพ้ต่อคนหลายคนนี้ที่ใกล้เธอ อยากให้เธอมีแค่นเท่านั้น แต่ดูมันเหมือนเป็นไปไม่ได้ ไม่รู้ว่าที่เธอมีใครตั้งมากมาย มันมีความหมายอะไรกับเธอ