ฉันหลงรักผู้หญิงเจ้าชู้ ไม่อาจรู้เธอมีใครมากแค่ไหน ไม่รู้ว่ามีความหมายมากเพียงใด ไม่รู้ว่าในใจเธอมีใครกี่คน แต่ก็ไม่อาจจะไถ่ถอน ได้แต่วอนขอร้องธอสักหน อย่าให้ฉันกล้ำกลีนและฝืนทน อย่าทำจนใจฉันสลายไป กับถ้อยคำว่ารักที่เธอบอก เธอพูดออกจากใจเธอใช่ไหม ถ้าหากใช่ช่วยรักฉันตลอดไป อย่าปันใจให้ใครอีกเลยเธอ