ฉันอาจไม่ใช่...คนที่ดีที่สุด ที่สามารถจะหยุดความรักเธอไว้เป็น...คนสุดท้าย ไม่ใช่คนสวย...ไม่ได้น่ารักอะไรมากมาย แต่สาบานได้...ว่าควงออกไป...ไม่อายใครแน่นอน คารมก็อาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่การเอาอกเอาใจ...รับรองได้ไม่ต้องสอน เธอคุยโม้กับเพื่อนได้แน่นอน เรื่องลูกอ้อน...ก็ไม่เป็นสองรองใคร คนอย่างฉัน...รักใครรักจริง ไม่รักแล้วทิ้ง...ไม่เห็นแก่เงิน...เข้าใจไหม จะลองคบก่อนก็ได้...ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าพอใจ...จะคบต่อไปก็ไม่ว่ากัน