--- กระดาษรักที่เปรอะน้ำตา ---

MomMamSan


"  ทิ้งกระดาษที่วาดฝันนั้นไปเถอะ
    เพราะล้วนเลอะเปรอะไปด้วยน้ำตาใส
    หากพรากรักจักลำบากกระชากใจ
    จงทิ้งไปอย่าหวนไห้ใจรัญจวน
    คงไม่นานดอกนะเจ้าที่เศร้าเจ็บ
    รักเก่าเก็บให้จบไปอย่าไห้หวน
    รอสักหน่อยใช้เวลาพาใจครวญ
    รักรัญจวนปล่อยผ่านไปอย่าใฝ่จำ   "
				
comments powered by Disqus
  • ดอกบัว

    19 มีนาคม 2549 13:47 น. - comment id 567204

    กับความรู้สึก
    
    อยากนึกให้เป็นแค่ กระดาษ
    
    นึกอยากเขียน อยากวาด
    
    ไม่สวยก็ฉีกขาด  ทิ้งไป
    
    จะได้ไม่ต้องจดจำ
    
    เวลาช้ำ  น้ำตารินไหล
    
    จะได้ไม่ต้องสะเทือนใจ
    
    เพราะ   ฉีกทิ้งไป  ได้เลย
    
      (มันคงจะอยากที่จะลืมแค่เก็บไว้เตือนใจ 6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน